Nâng cao chất lượng dịch vụ trong bán hàng

 03:33 CH @ Thứ Ba - 06 Tháng Tám, 2019

Thực hiện kế hoạch đào tạo cho đội ngũ nhân viên, người lao động (NV-NLĐ) tại các cửa hàng xăng dầu (CHXD) của Công ty Xăng dầu Cà Mau (Petrolimex Cà Mau) với nội dung nâng cao chất lượng dịch vụ và văn minh thương mại tại các CHXD theo công văn số 0969/PLX-TCNS ngày 30/7/2019 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Petrolimex Cà Mau tổ chức lớp tập huấn kiến thức bán hàng cho các nhân viên bán hàng tại các CHXD trực thuộc trong ngày 02/08/2019 tại VP Petrolimex Cà Mau. Đây là lớp đầu tiên tự tập huấn của Petrolimex Cà Mau về công tác bán hàng cho NV-NLĐ.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Thông qua lớp tập huấn, học viên được trang bị, bổ sung, nâng cao kiến thức về các hoạt động kinh doanh, nội quy của Công ty, quy trình 5 bước, 15 tình huống…, giải đáp một số thắc mắc và hướng dẫn một số tình huống xử lý trong thực tế … từ đó nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại các CHXD.

Trong thời gian tới, Petrolimex Cà Mau tiếp tục nâng cao kiến thức bán hàng cho NV-NLĐ qua các khóa tập huấn ngắn hạn để NV-NLĐ tiếp thu và thực hiện trong thực tế, nhằm phục vụ cho khách hàng ngày một tốt hơn, góp phần nâng cao uy tín thương hiệu Petrolimex trong cả nước.

Một số hình ảnh của lớp tập huấn

Nguồn:  Châu Nguyễn Phước Long  -  Phó phòng TCHC
Petrolimex Cà Mau