Petrolimex Cà Mau Sơ kết hoạt động kinh doanh 09 tháng năm 2023

 09:04 CH @ Thứ Hai - 16 Tháng Mười, 2023

Ngày 13.10.2023, Công ty Xăng dầu Cà Mau (Petrolimex Cà Mau) tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 09 tháng năm 2023.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Diệp Lâm Duy Phương, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban điều hành, Trưởng, Phó phòng nghiệp vụ, Trưởng kho, các Cửa hàng trưởng, Phụ trách cửa hàng tại các đơn vị.

Hội nghị báo cáo sơ kết hoạt động kinh doanh 09 tháng năm 2023 đề ra phương hướng nhiệm vụ giải pháp thực hiện kế hoạch kinh doanh quý IV năm 2023.

Với sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban điều hành Công ty, sự lãnh chỉ đạo kịp thời của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Công ty đã đạt được kết quả rất đáng khích lệ. Thị trường xăng dầu đã dần ổn định, nhu cầu tiêu thụ xăng dầu tăng tạo điều kiện thuận lợi cho công tác bán hàng của Công ty. Sản lượng, doanh thu một số mặt hàng đạt và vượt so với với cùng kỳ cụ thể như sau: 

Doanh thu xăng dầu đạt 89% tiến độ KH, đạt 116% so cùng kỳ.

Doanh thu hàng hóa khác đạt 81% KH, đạt 99% so cùng kỳ. Trong đó:  

- Sản lượng Gas đạt 80% KH năm, đạt 106% so cùng kỳ;

- Dầu nhờn đạt 77% KH năm, đạt 105% so cùng kỳ;

- Bảo hiểm(DT) đạt 63% KH năm, đạt 96% so cùng kỳ.

Nộp ngân sách nhà nước đạt 88% KH và bằng 100% cùng kỳ.

Đại diện Lãnh đạo Công ty, đồng chí Diệp Lâm Duy Phương ghi nhận và biểu dương thành tích của Petrolimex Cà Mau đạt được trong 09 tháng năm 2023; nhưng không vì thế mà không cố gắng trong công tác quản lý, theo dõi sát thị trường kinh doanh, dự báo còn rất nhiều khó khăn thách thức nhất là tình hình thế giới có nhiều biến động; Công ty phải bám sát vào kế hoạch phát triển kinh tế xã hội của địa phương và chỉ đạo điều hành của Tập đoàn, tổ chức kinh doanh có hiệu quả, đảm bảo an ninh an toàn về mọi mặt, phát triển mạng lưới cửa hàng xăng dầu theo kế hoạch, bảo toàn và phát triển nguồn vốn kinh doanh, làm tốt công tác xã hội, tranh thủ sự ủng hộ giúp đỡ của lãnh đạo địa phương tổ chức sản xuất kinh doanh có hiệu quả và phát triển bền vững.

Ông Diệp Lâm Duy Phương, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo

Hội nghị ghi nhận các ý kiến đóng góp của các Phòng, ban nghiệp vụ và Cửa hàng về hoạt động kinh doanh 09 tháng năm 2023, những khó khăn trong quá trình kinh doanh, ảnh hưởng của thị trường, ảnh hưởng của thời tiết như giông lốc, triều cường, mưa bão…

Các Trưởng đơn vị tham gia đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Nhân dịp này Công ty tổng kết công tác thi đua khen thưởng nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh 09 tháng năm 2023. Đây là nguồn động viên khích lệ cho các đơn vị cá nhân thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ của mình góp phần xây dựng và phát triển Công ty cũng như Tập đoàn.

Một số hình ảnh khen thưởng

Nguồn:  Huỳnh Quốc An  -  Chuyên viên Phòng Kinh doanh
Petrolimex Cà Mau