Petrolimex Cà Mau Sơ kết hoạt động Kinh doanh Quý I năm 2023

 03:22 CH @ Thứ Hai - 10 Tháng Tư, 2023

Ngày 07.04.2023, Công ty Xăng dầu Cà Mau (Petrolimex Cà Mau) tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh Quý I và triển khai nhiệm vụ Quý II năm 2023.

Đ/c Diệp Lâm Duy Phương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty chỉ đạo hội nghị

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Diệp Lâm Duy Phương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty; các đồng chí trong Ban điều hành; Trưởng, Phó phòng nghiệp vụ; các Cửa hàng trưởng, Phụ trách cửa hàng và đại diện CB-NLĐ tại các đơn vị.

Hội nghị báo cáo và đánh giá hoạt động kinh doanh Quý I năm 2023 đề ra phương hướng nhiệm vụ giải pháp thực hiện kế hoạch kinh doanh Quý II năm 2023.

Toàn cảnh hội nghị

Tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong Quý I năm 2023 có nhiều chuyển biến tích cực, một số lĩnh vực ngành, kinh tế đang trên đà tăng trưởng, tương đương với tốc độ tăng tổng sản phẩm trong nước ước tăng 3,32% so cùng kỳ năm trước.

Về thực hiện giá bán lẻ xăng dầu trong tỉnh: Toàn bộ các cửa hàng và TNNQ trong hệ thống Công ty bán giá vùng 2 tối đa. Các đầu mối khác kinh doanh trên địa bàn phần lớn áp dụng theo giá vùng 2 tối đa nên mức độ cạnh tranh về giá là không lớn.

Nguồn hàng được Tập đoàn đảm bảo đúng theo nhu cầu kế hoạch của Công ty, có những thời điểm nguồn hàng có khó khăn Tập đoàn cấp hàng theo tiến độ, Công ty đã thực hiện bán hàng đúng theo quy chế, quy định nên nguồn hàng vẫn đảm bảo đầy đủ. Đơn đặt hàng hàng tháng có độ chính xác, đảm bảo đúng quy định.

Việc triển khai chương trình Thanh toán không dùng tiền mặt và tổ chức truyền thông rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, kết hợp với các hoạt động quảng bá tại hệ thống hàng xăng dầu trực thuộc góp phần làm gia tăng hình ảnh cũng như uy tín thương hiệu của Petrolimex trên cả nước nói chung và địa bàn tỉnh Cà Mau nói riêng.

Sản lượng xăng dầu thực hiện đạt 31% so với kế hoạch và đạt 118% so với cùng kỳ. Trong đó sản lượng bán lẻ trực tiếp đạt 32% so kế hoạch và 132% so cùng kỳ.

Doanh thu hàng hóa khác đạt 27% tiến độ kế hoạch, đạt 112% so cùng kỳ.

Nộp ngân sách nhà nước đạt 31% kế hoạch và 63% cùng kỳ.

Hội nghị đánh giá những việc làm được trong Quý I, những tồn tại hạn chế và nguyên nhân, đặt ra kế hoạch nhiệm vụ Quý II và tập trung thảo luận, giải quyết các vấn đề khó khăn, vướng mắc của các CHXD.

Nhân dịp này Công ty tổng kết công tác thi đua khen thưởng nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh Quý I năm 2023. Trao bằng khen UBND tỉnh Cà Mau cho tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2022. Ngoài ra, Công ty còn biểu dương các cá nhân, tập thể có thành tích cao trong cuộc thi Giải chạy online "Petrolimex Race 2023".

Một số hình ảnh trao thưởng

Nguồn:  Huỳnh Quốc An  -  Chuyên viên Phòng Kinh doanh
Petrolimex Cà Mau