PETROLIMEX CÀ MAU SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 09 THÁNG NĂM 2024

 08:42 CH @ Thứ Ba - 15 Tháng Mười, 2024

Ngày 14.10.2024, Công ty Xăng dầu Cà Mau (Petrolimex Cà Mau) tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 09 tháng, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp Quý IV năm 2024.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Diệp Lâm Duy Phương, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban điều hành, Trưởng, Phó phòng nghiệp vụ, Trưởng kho, các Cửa hàng trưởng, Phụ trách cửa hàng tại các đơn vị.

Ông Diệp Lâm Duy Phương, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo

Hội nghị báo cáo sơ kết hoạt động kinh doanh 09 tháng đầu năm đề ra phương hướng nhiệm vụ giải pháp thực hiện kế hoạch kinh doanh Quý IV 2024.

Với sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban điều hành Công ty, sự lãnh chỉ đạo kịp thời của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Công ty đã đạt được kết quả ấn tượng. Thị trường xăng dầu đã dần ổn định, nhu cầu tiêu thụ xăng dầu tăng tạo điều kiện thuận lợi cho công tác bán hàng của Công ty. Sản lượng, doanh thu một số mặt hàng đạt và vượt so với với cùng kỳ cụ thể như sau: 

Doanh thu xăng dầu đạt 104% tiến độ kế hoạch năm.

-Bán buôn trực tiếp đạt 132% kế hoạch.

-Bán qua TNPP đạt 69% kế hoạch.

-Bán qua TNNQ đạt 76% kế hoạch.

- Bán lẻ trực tiếp đạt 79% kế hoạch.

Doanh thu hàng hóa khác đạt 85% kế hoạch. Trong đó:  

- Sản lượng Dầu nhờn đạt 82% kế hoạch năm.

- Sản lượng Gas đạt 80% kế hoạch năm.

- Bảo hiểm (DT) đạt 85% kế hoạch năm.

Nộp ngân sách nhà nước: 132,995 tỷ đồng đạt 81% kế hoạch và bằng 102% cùng kỳ.

Bên cạnh đó, sản lượng bán hàng thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng có sự tăng trưởng, đặc biệt là trong quý 3 năm 2024. Tỷ lệ thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt bình quân quý 3 đạt 8.39% trên tổng sản lượng bán hàng, trong khi bình quân 6 tháng đầu năm chỉ đạt 5.69%. Kết quả thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt 9 tháng năm 2024 đạt 6.59%.

Ông Nguyễn Văn Thể, Phó Giám đốc công ty trình bày báo cáo hoạt động kinh doanh
Ông Phạm Trường Sơn, Phó Giám đốc công ty trình bày báo cáo công tác nội chính

Hội nghị ghi nhận các ý kiến đóng góp của các Phòng, ban nghiệp vụ và Cửa hàng về hoạt động kinh doanh 09 tháng đầu năm 2024, những khó khăn trong quá trình kinh doanh, ảnh hưởng của thị trường, ảnh hưởng của thời tiết như mưa gió kéo dài, sạt lở đất, sụt lún, sạt lở bờ kênh, triều cường, ngập úng…

Các Trưởng đơn vị trực thuộc tham gia đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Nhân dịp này Công ty tổng kết công tác thi đua khen thưởng nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh 09 tháng năm 2024. Đây là nguồn động viên khích lệ cho các đơn vị cá nhân thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ của mình góp phần xây dựng và phát triển Công ty cũng như Tập đoàn.

Một số hình ảnh khen thưởng

Nguồn:  Huỳnh Quốc An  -  Chuyên viên Phòng Kinh doanh
Petrolimex Cà Mau