Tổng kết công tác năm 2012 và Đại hội đại biểu CNVC năm 2013

 09:58 SA @ Thứ Sáu - 01 Tháng Hai, 2013

Cà Mau, ngày 01.02.2013.Sáng nay, Công ty Xăng dầu Cà Mau (Petrolimex Cà Mau) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2012 và Đại hội đại biểu CNVC năm 2013.

Đại hội có sự tham dự của hơn 80 đại biểu đại diện cho toàn thể CB-CNVC người lao động dưới sự chủ trì của Ban giám đốc cùng đại diện Ban chấp hành Công đoàn Petrolimex cà Mau.

Thay mặt lãnh đạo Công ty, ông Phạm Thế Sơn - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Cà Mau trình bày báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ năm 2013. Trong bối cảnh tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Cà Mau, Công ty luôn nhận được sự chỉ đạo kịp thời của Tập đoàn, sự giúp đỡ tạo điều kiện của các Sở, Ban, Ngành tại địa phương và đặc biệt là tinh thần quyết tâm, đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn của toàn thể CB-CNVC người lao động trong công ty. Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong công tác kinh doanh nhưng hầu hết các chỉ tiêu năm 2012 đều có tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2011. Đó là sự nổ lực lớn của Petrolimex Cà Mau.

Ông Phạm Thế Sơn - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Cà Mau phát biểu

Trên cơ sở các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao, Công ty đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp cho năm 2013; xem hiệu quả, chất lượng là mục tiêu hàng đầu. Đặc biệt, để hoàn thành tốt nhiệm vụ Tập đoàn giao, cần thực hiện đồng bộ các nhóm giải pháp về kinh doanh, tài chính, quản lý kỹ thuật, tổ chức-lao động. Tại Đại hội, các đại biểu đã tích cực thảo luận và đề xuất những giải pháp để hoàn thành nhiệm vụ năm 2013; trong đó, về kinh doanh chú trọng hiệu quả, các phương thức bán lẻ, bán trực tiếp, phát triển hàng hóa, dịch vụ Petrolimex…

Thay mặt BCH Công đoàn, ông Huỳnh Văn Sơn - Chủ tịch Công đoàn báo cáo tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể năm 2012, thực hiện quy chế quản lý nội bộ; trong đó, những chế độ, chính sách cho người lao động được đảm bảo, thu nhập ổn định, điều kiện làm việc được cải thiện; qua đó, giúp người lao động an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại hội đã bầu Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2013-2014 và phát động phong trào thi đua trong toàn thể CNVC lao động công ty. Với quyết tâm cao, các đại biểu đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2013.

Ông Huỳnh Văn Sơn - Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Cà Mau phát động phong trào thi đua năm 2013…

…và sự hưởng ứng của CB-CNLĐ Công ty

Nhân dịp này, Công ty đã biểu dương các đơn vị đã có thành tích xuất sắc góp phần quan trọng vào việc thực hiện kế hoạch. Đồng thời, Đảng ủy Công ty đã khen thưởng cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012.



Ông Châu Phước Liêm - Phó giám đốc Petrolimex Cà Mau khen thưởng các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012

Nguồn:  Đinh Xuân Diệu  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Cà Mau