Công ty Xăng dầu Cà Mau (Petrolimex Cà Mau) phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ, Tư vấn và Đào tạo tri thức công nghệ TP.HCM (Know-How Tech Co., LTD) tổ chức lớp tập huấn “Kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng” trong hai ngày 05 - 06.8.2015 tại Hội trường Công ty.
Đ/c Châu Phước Liêm – Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Cà Mau phát biểu khai giảng lớp tập huấn
Tham dự lễ khai giảng lớp tập huấn có đ/c Châu Phước Liêm – Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Cà Mau, ông Lê Quốc Khánh – Giảng viên Know-how Tech cùng 40 học viên là CB-CNV Petrolimex Cà Mau.
Tại lễ khai giảng, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Cà Mau Châu Phước Liêm nhấn mạnh: "Mục đích của lớp tập huấn nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong việc giao tiếp, ứng xử và phục vụ khách hàng nhằm nâng cao hình ảnh người bán hàng chuyên nghiệp qua đó góp phần vào sự phát triển thương hiệu Petrolimex và hoạt động kinh doanh của Công ty”.
Tại lớp tập huấn, học viên đã được nghe Thạc sỹ Lê Quốc Khánh – Giảng viên Know-how Tech truyền đạt những nội dung cơ bản về kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng, cách giao tiếp với các đối tác trong kinh doanh, giải quyết các tình huống khó và xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Theo đó các học viên được tập huấn chuyên sâu về kỹ năng bán hàng, kỹ năng làm việc nhóm, trình tự các bước bán hàng chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp và giải quyết tình huống trong quá trình giao dịch với khách hàng. Bên cạnh phần lý thuyết (20%) các học viên còn được thực hành (80%) tương tác giữa giảng viên và học viên, giữa học viên với học viên về giả định các tình huống thực tế; thực hành giải quyết các mâu thuẫn, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, tích cực,…
Qua hai ngày tập huấn, lớp tập “Kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng” đã kết thúc thành công tốt đẹp nhờ vào sự hướng dẫn tận tình của giảng viên hướng dẫn, trợ giảng cũng như sự tham gia tích cực và sôi nổi của các học viên.
Một số hình ảnh qua hai ngày tập huấn:
Học viên thuyết trình trước lớp
Các tình huống tham gia thảo luận sôi nổi
Thực hành giải quyết tình huống thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
Toàn thể học viên lớp “ Kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng” chụp ảnh lưu niệm
"Khi một người tiêu dùng tỏ ra không hài lòng, chúng ta giải quyết vấn đề một cách kịp thời, lịch sự, công bằng và nỗ lực hợp lý để duy trì hoặc lấy lại sự tín nhiệm của họ sao cho họ tiếp tục mua sản phẩm và dịch vụ của Petrolimex" VHDN & Bộ Quy tắc ứng xử Petrolimex. Tr.13 |